Wednesday, July 28, 2021

हैं तुझे भी इजाजत (भाग 2)

थोड्या वेळात हिमांशु ने आर्वी ला आपल्या केबिन मध्ये बोलावले. मे आय कम इन सर ? यस प्लीज एंड हॅव अ सीट  तो म्हणाला. ती त्याच्या समोर बसली तो या वीक चे मॅगझिन पहात होता त्याला बघुन आर्वी ची धडधड वाढत होती अंगावर रोमांच येत होते ओ गॉड किती चार्मिंग आणि स्मार्ट दिसतो हा त्याच्या सगळ्याच हालचाली किती मस्त आहेत मला वेड लागेल खरच आर्वी मनातच हा विचार करत होती. मिस आर्वी .. पन तिचे लक्ष नव्हते तो पुन्हा म्हणाला, मिस आर्वी ... हा सर सॉरी सर बोला ना. हा तुमचा ब्लॉग आता खूपच लोकप्रिय होत चालला आहे . खास या ब्लॉग साठी लेडीज हे मॅगझिन आवर्जून खरेदी करतात. दयाटस ऑल क्रेडिट गोज टू यू मिस आर्वी. थैंक यू सर. आज पासून या ब्लॉग मध्ये एक अँडिशन कर हा ब्लॉग वाचून तुम्हाला काही डॉउटस असतिल काही प्रश्न असतील तर यू आर मोस्ट वेलकम . असे अँड कर आणि येणारया सगळ्या प्रश्नाची उत्तरे तूच द्यायचीस. ओके सर मी करते. अँड वन्स अगेन थैंक्यू सर म्हणत आर्वी त्याच्या केबिन बाहेर आली. तिला खुप छान वाटत होते. तिने सौम्या ला हे मेसेज करून सांगितले कारण सौम्या ला माहित होते आर्वी किती वेडी आहे हिमांशु साठी. परत संध्याकाळी ऑफिस सुटलयावर पटापट आर्वी ने टेबल आवरले आणि हिमांशु सोबतच लिफ्ट मधून गेली. हे बरेच दिवस हिमांशु पहात होता त्याला समजले  होते की आर्वी खास त्याच्या साठी हे करते. संयु आर्वी सौम्या रिया फोन वर बोलायच्या,चाट करायच्या चांगली मैत्री झाली त्यांची. या वीकेंड ला हॉटेल ला डिनर ला भेटायचे ठरले. वेळेत आल्या सगळ्या . आर्वी म्हणाली हॅव अ ड्रिंक गर्ल्स ? या रेड वाइन  रिया बोलली . बकीच्याना पन चालेल ना . हो  मागव संयु आणि सौम्या म्हणालया. सौम्या -- हैल्लो गर्ल्स आपल्या बद्दल अजुन कोणाला काहीच माहित नाही सो प्लीज टोल्ड. स्टार्ट विथ मि,,म्हणत सौम्या सांगू लागली,मी एका लहाश्या गावातुन इथे आले कारण माझे स्वप्न होते फैशन डिझायनर बनण्याचे  आणि ते मी बनले आता एका कंपनीत आहे जूनियर डिझायनर म्हणून,अँड आय हॅव अ बॉयफ्रेंड आल्सो हिज नेम वॉज प्रतीक. आता संयु बोलू लागली,मी एका प्राइवेट कंपनीत जॉब करते .आय एम अ डिवोर्सी अँड हॅव अ डॉटर अ सिंगल मदर. वन ऑफ माय फ्रेंड चेतन ही वॉज़ फॉल इन लव विथ मि बट आय एम नॉट कम्फर्टेबल सो डोन्ट डिसायडेड यट. रिया म्हणाली,आय एम फ्रॉम दिल्ली फ्रॉम अ पंजाबी फैमिली . चांगल्या सुखवस्तु घरात राहत होते पन घरी माझ लग्न ठरवत होते पन मला लग्ना मध्ये इंटरेस्ट नाही म्हणून घरातून निघुन आले आता मि जिम इंस्ट्रक्टर म्हणून काम करते. आर्वी म्हणाली मी कंटेट रायटर म्हणून काम करते मी प्रॉपर पुण्याचीच आहे. ज्या मँगझिन साठी काम करते .मला खायला खुप आवडते आणि माझे लाइफ मला हवे तसे जगते माय लाईफ माय रूल . माझा कोणी बॉयफ्रेंड नाही पन माझा बॉस मला खुप खुप आवडतो ,मी त्याला  आवडते की नाही नो आइडिया. वाइन आले होते त्यांनी चियर्स करत ड्रिंक घ्यायला सुरवात केली. खुप गप्पा मारत त्यांनी जेवन केले . असच भेटायचे आणि मस्त आयुष्य जगायचे असे त्यांनी ठरवले. जेवन झाले सगळ्या जनी एकत्र आर्वी च्यां कार मधून आले होते आता आर्वी प्रत्येकिला डॉप करत जाणार होती . खुप मस्त छान मुड मध्ये होत्या त्या. त्यात कार मध्ये रेडियो ला गाने लागले होते. जो दिल से लगेउसे केह दो हाय हाय हायजो दिल न लगेउसे केह दो बाय बाय बाय                                      
आने दो आने दोदिल में आ जाने दोकह दो मुस्कुराहट को।      
जाने दे जाने दोदिल से चले जाने दोकह दो घबराहट कोBye Bye...लव यू ज़िन्दगीलव यू ज़िन्दगीलव यू ज़िंदगीलव मी ज़िंदगी  जणु त्याच्या वरच हे गान लिहिले होते  मग सगळ्याच जणी मोठ्या आवाजात लव यू जिंदगी असे म्हणू लागल्या . आप आपल्या घरी पोहचल्या. रिया सकाळी 10 वाजताच जिम ला यायची दुपारी लंच ला घरी येऊन परत 5 ते 9 जिम ला. असे तिचे काम होते. गुड मॉर्निंग रिया जिम मध्ये येता येता मयंक म्हणाला . व्हेरी गुड मॉर्निंग मयंक . मयंक हा जिम चा ओनर तो ही दिवस भर असायचा जिम मध्ये आणि रिया त्याला खूप आवडायची पण रिया त्याच्या कडे लक्ष देत नसायची. अगदी वेल मेंटेन मॉडर्न अशी ती जिम होती. मयंक च्या हाताखाली एक ऑफिस बॉय आणि अजून 2 मेल ट्रेनर सुद्धा होते . हॅव अ कॉफी रिया मयंक ने विचारले . ओके म्हणत रिया त्याच्या केबिन मध्ये आली. त्याने बॉय ला कॉफी बनवायला सांगितले. सो रिया हॉऊ इज युवर वर्क गो ऑन.. मच बेटर. लेडीज आर सो सँटिसफाइड विथ देयर वर्कआऊट. दयाट्स गुड रिया . मयंक तिच्या कडे एकटक पहात होता . रिया यु आर लूकिंग सो प्रिटि. थँक्स मयंक. त्याने तिचा हात आपल्या हातात घेतला रिया आय वॉन्ट टू से समथिग ,मिट मी आऊट डोअर वि आर गोइंग फॉर डीनर. मयंक सांगेन मी तुला नंतर ओके ती म्हणाली  कॉफी आली होती. एक एक करून जिम चे मेम्बर येऊ लागले होते. कॉफी संपवून रिया त्याच्या केबिनच्या बाहेर आली. एक्सक्युज मी मॅम जिम चे ऑफिस कुठे आहे एक सुंदर मुलगी रिया ला विचारत होती. रिया ने तिला ऑफिस दाखवले. न्यू ऍडमिशन होते तिचे. ती सर्व प्रोसेस करून आली . हॅलो मॅम आय एम रसिका आज पासून जिम जॉईन करतेय. ओके रसिका यु आर वेलकम रिया म्हणाली आणि तिला सुरवातीला वॉर्म अप करायला शिकवू लागली. रसिका छान होती तिला एक्सरसाईज शिकवताना तिला टच करताना रिया ला वेगळेच फिलिंग येत होते . पुनः पुन्हा रिया रसिकाला स्पर्श करत होती तिच्या जवळ जाऊन तिचे श्वास अनुभवत होती. तिच्या  शरीराचा चा गंध आपल्या श्वासात भरून घेत होती. तिला रसिका खूप आवडली. हो कारण रिया वॉज अ लेस्बियन . आणि ही गोष्ट रियाला ही माहीत होती म्हणूनच घरी  तिचे लग्न जमवत होते तेव्हा ती पळून आली . तिला मुलां मध्ये इंटरेस्ट नवहता म्हणूनच मयंक बद्दल तिला तशी बॉयफ्रेंड वाली फिलिंग येत नवहती. 
क्रमश ......कसा वाटला हा भाग प्लिज कमेंट...


No comments:

Post a Comment

हारजीत

             हारजीत,,,  आज शहरातील प्रमुख नेत्यांची मिटिंग होती. या मध्ये आमदार साहेब,महसूल मंत्री,पालकमंत्री,सगळेच आपल्या पक्ष...