Tuesday, October 12, 2021

है तुझे भी इजाजत(भाग 10)

हिमांशू तीच्या बाजूला शांत झोपला होता. आर्वी ने त्याला कपाळावर किस केले  तसा तो जागा झाला सर मी जाते माझ्या रुम मधये आणि आवरून येते. तसे हिमांशू ने तिला पुन्हा आपल्या जवळ ओढले आणि तिला किस केले. जा आणि स्वीमिंग पूल जवळ ये.हिमांशू म्हणाला. आर्वी स्वहताचे आवरुन लाँनवर आली.हिमांशू आला लगेच त्याने स्विमिंग ची शॉर्टस घातली होती फक्त बाथ सूट त्याने आर्वी कडे दिला ती तिथे टेबल जवळ चेयर होती तिथे बसली. हिमांशू एकदम हॉट दिसत होता. आजूबाजूला असणाऱ्या मुली त्याच्या कडे अनामिष नजरेने पहात होत्या. आर्वी सुद्धा भान हरपून त्याच्या कडे पहात होती. तो मस्त स्विमिंग करत होता आणि आर्वी ला पाहून स्माईल करत होता. मधूनच फ्लाइंग किस देत होता. त्याच स्विमिंग झाले तसे त्याने आर्वी ला बाथसुट द्यायला बोलवले आर्वी गेली त्याने पटकन तिला पाण्यात ओढले . तिला क्षणभर काही समजलेच नाही पण आपण पान्यात आहोत हे समजले तसे ती घाबरून म्हणाली,सर मला खूप भीती वाटते मला बाहेर काढा ना प्लिज. त्याने तिला घट्ट पकडले होते म्हणाला,बघ मी पकडले आहे तुला ,तुला काही ही होणार नाही चिल आर्वी. तरी ती घाबरत होती त्याला खूप हसू येत होते त्याने पाणी तिच्या अंगावर उडवले . सर बाहेर काढा ना मला. तसे त्याने तिला सरळ हाताला धरून उभे केले म्हणाला,बघ 4 फूट भर पाणी आहे फक्त याला तू घाबरतेस. हो सर म्हणत तिने त्याच्या कमरेला पकडून ठेवले. मग हिमांशू म्हणाला, चल जाऊ बाहेर आणि तिला तसाच पकडुन ते दोघ पूल बाहेर आले. जा आर्वी चेंज करून ये नाहीतर आजारी पडशील. ओके म्हणत ती रूम कडे गेली. आर्वी आणि हिमांशू आवरून आले आज ते कल्वा बीच,कलंगुट बीच,अंगोदा बीच,बागा बीच फिरणार होते. दिवस भर ते फिरत  होते. खाण पिण सगळं आर्वी एन्जॉय करत होती. रात्र झाली तसे ते हॉटेल वर परतले. आज ही आर्वी हिमांशू सोबत त्याच्या रूम मध्ये झोपली. दोघ एकमेकात गुंग झाले होते. दुसर्या दिवशी ते गोव्याहुन परत निघाले. आर्वी ला घरी सोडून हिमांशू गेला. आर्वी एका वेगळ्याच विश्वात दंग होती. हिमांशू त्याचा सहवास गोवा ट्रिप यातच तल्लीन होती ती. पुढच्याच आठवड्यात हिमांशू चा वाढदिवस होता त्याला काहीतरी छान गिफ्ट द्यावे असे तिने ठरवले. इकडे रिया ने संयु आणि सौम्या ला त्या दिवशी जिम मध्ये जे घडले तिच्या आणि रसिका मध्ये ते सगळं सांगितले होते. मयंक ने तिला जिम मधून काढले हे ही सांगितले आर्वी चा फोन लागत नव्हता सो तिला याबद्दल काहीच कल्पना नवहती. सकाळी तिला सौम्या चा कॉल आला मग तिने रिया बद्दल सगळं आर्वी ला सांगितले . आर्वी ला ही वाईट वाटले खूप. या विकेंड ला भेटूया असे आर्वी म्हणाली. रिया आणि संयु ला पण सांग असे म्हणत आर्वी ने फोन ठेवला. तिच्या मनात आले की का आयुष्य साधे सरळ असू शकत नाही? किती तरी वळण येत राहतात प्रत्येकाच्या आयुष्यात. यालाच जीवन म्हणतात का? तिला रिया बद्दल खूप वाईट वाटले तिने तिला काळजी नको करू आम्ही आहोत सोबत तुझ्या असा मेसेज केला. विकेंड ला त्या चौघी भेटल्या खूप गप्पा मारल्या त्यांनी. आर्वी ने तिची गोवा ट्रीप छान झाली असे सांगितले ती खुश होती . हिमांशू चा बर्थडे लवकरच आहे बोलली त्याच्या साठी वाढदिवसाला गिफ्ट म्हणून तिने एक लेदर चे वॉलेट आणि टाय खरेदी केला. रिया गप गप होती. आर्वी म्हणाली,रिया नको ना इतकं मनाला लावून घेऊ .लाईफ मध्ये असे अपस अँड डाऊन्स येत राहणार म्हणून काय आपण जगणं सोडून देतो का? झालेल्या गोष्टीचा किती विचार करायचा हे आपणच ठरवायला हवे ना? प्रॉब्लेम सगळ्याना येतात ग म्हणून आनंदानं जगणं विसरून जायचा का? संयु सौम्या ही बोलल्या हो रिया आर्वी बरोबर बोलत आहे उगाच नको ना टेंशन घेवूस . ओके आय एम फाईन गर्ल्स रिया म्हणाली. तसे त्या तिघी एकसाथ म्हणाल्या येस दयाटस लाइक  अ गुड गर्ल. मग गप्पा हसण,ड्रिंक करत जेवण केले त्यांनी आणि  त्या घरी परतल्या. 
   आज चार दिवस झाले संयु ने चेतन ला कॉल केला नवहता मेसेज केला नवहता त्याचा फोन आला तेव्हा ती मोजकेच बोलली . कामात असेल म्हणून त्याने ही बाब इग्नोर केली. संयु ला समजत नवहते की काय करावे चेतन सोबत रिलेशन ठेवू की नको या संभ्रमात ती होती कारण नुपूर च वागणं . त्या दिवशी चेतन भेटला हॉटेलमध्ये तेव्हा पासून नुपूर संयु शी तुटक तुटकच वागत होती. आई चे मन,भावना समजून घ्यायला ती अजून तशी लहानच होती. पण संयु मात्र विचारात पडली की नुपूर ला कसे आणि कोणत्या शब्दात समजावून सांगू. म्हणूनच ती चेतन ला टाळत होती. आठवडा झाला पण कायम वीक डे ला भेटणारी संयु या आठवड्यात भेटली नाही आपल्याला हे चेतन च्या लक्षात आले. संध्याकाळी संयु ऑफिस सुटल्यावर बाहेर आली तर ऑफिस बाहेर समोरच चेतन उभा असलेला तिला दिसला. आता त्याला टाळण तिला शक्य नव्हते. हॅलो चेतन तू इथे कसा? काय करणार मग तुला वेळ नाही आहे ना माझ्या साठी म्हणून आलो इथेच . चेतन इथे नको बोलायला चल कॉफी शॉप ला जाऊ संयु बोलली. चल जाऊ चेतन म्हणाला आणि त्याच्याच बाईक वरून ते जवळच्या कॉफी शॉप ला आले. चेतन ने कॉफी ऑर्डर केली. संयु अग काय चालयय तुझं ना मेसेज ना कॉल माझे काही चुकले आहे का सांग. चेतन तुझे काहीच नाही चुकले रे उलट तू किती प्रेम करतोस माझ्यावर हे मला माहीत नाही का? मग का असे इग्नोर करतेस मला. चेतन त्या दिवशी तू मला आणि नुपूर ला भेटलास ना तेव्हा पासून नूपुर नीट बोलत नाही रे माझ्याशी तिला बहुतेक आपलं रिलेशन मान्य नाही. ती मला बोलली सुद्धा की तुला कशाला बॉयफ्रेंड हवा? संयु तू बोल ना तिच्या शी नीट समजावून सांग. चेतन आपलं नात समजुन घेन्या इतपत ती मोठी नाही अजून. तरी मी त्या दिवशी बोलले पण तिला नाही पटले माझे म्हणणे. मग मी बोलून बघू का तिच्याशी . नको चेतन मग तर ती अजून चिडेल. अरे मग काय तू मला भेटनार बोलणार नाहीस का? मी प्रेम करतो तुझ्यावर संयु आय निड यु. हो चेतन मला समजत सगळं पण माझा ही नाईलाज तू समजून घे ना. संयु मी तुला समजून घेतच आलोय ग.माज्या मनाचा विचार तू पण कर ना. चेतन मी आई आहे रे मला माज्या आधी माझ्या मुली चा विचार करायला हवा. हो तू आई आहेस म्हणून तू मन मारून जगणार आणि उद्या तुझी मुलगी च तुला म्हणेल की मी सांगितले नव्हते तुला की माज्या साठी जग,तडजोड कर. चेतन हेच ना नूपुर च हे अडनीड वय आहे रे,तिला दुखवून मी माझं सुख कसे उपभोगु? मग काय करायच संयु तोडून टाकणार आहेस आपलं नात ? मला दुखवणार आहेस तू? आणि माझ्या शिवाय तू जगू शकशील ? चेतन आता तुझ्या कुठल्याच प्रश्नांची मी उत्तरे नाही देऊ शकत. तूच सांग मग संयु काय करायचं आपण त्याने तिचा हात हातात घेत विचारले. संयु ला चेतन हवा होता पण नुपूर ला ही दुखवायचे नव्हते. तिचे डोळे भरून आले. चेतन मी पण नाही राहू शकत रे तुझ्या शिवाय . संयु हे चाललंय ते असच चालू राहू दे तू नुपूर कडे जास्त लक्ष दे आता तिला तुझी जास्त गरज आहे आणि मी आहे कायम तुझ्या सोबत. जसा वेळ मिळेल तसे आपण भेटू नुपूर समोर मला तू कॉल करत जाऊ नकोस. नुपूर तुझी फर्स्ट प्रायोरिटी असेल. ती मोठी होईल तस तसे तिला समजत जाईल की तुला ही आधाराची,सोबतीची गरज आहे . तेव्हा मग आपण आपल्या नात्याचा विचार करू. चेतन म्हणजे आपल रिलेशन आहे तसे राहील ना? हो संयु आपल्या नात्यात दुरावा नाही येणार. चेतन एक सांगू तुला ? हा बोल ना संयु. चेतन आपण थोडया दिवसांचा ब्रेक घेऊया का? तू थांबशील का माझ्या साठी? हम्मम कठीण आहे पण चालेल तुझ्या साठी मी हे करायला तयार आहे. पण आठवण आली तर निदान कॉल कर मला. मी ही करेन. फक्त भेटायचे नाही म्हणतेस ना? हो चेतन थोडे दिवस मला नुपूर सोबत घालवू दे. ओके चल निघुयात संयु तो म्हणाला. संयु ला त्याच्या शी बोलून खूप हलके वाटत होते. थँक्यू चेतन संयु म्हणाली. तो फक्त हसला तिच्या कडे पाहून. संयु ला घरी सोडून चेतन घरी आला. आता कुठे संयु ला जरा निवांत वाटत होते आता ती नुपूर ला वेळ देणार होती. पण चेतन थोडा तरी हर्ट झाला हे तिने ओळखले होते पण तो समंजस आहे मला सांभाळून घेईल इतका विश्वास त्याच्या बद्दल तिला नक्कीच होता हो आणि चेतन होताच तसा केयरिंग अँड अँडरस्टँडिंग!
क्रमश .......कसा वाटला हा भाग नक्की सांगा. All rights rests with the author. Any kind of copying will result in legal consequences. 
 



No comments:

Post a Comment

हारजीत

             हारजीत,,,  आज शहरातील प्रमुख नेत्यांची मिटिंग होती. या मध्ये आमदार साहेब,महसूल मंत्री,पालकमंत्री,सगळेच आपल्या पक्ष...