Tuesday, October 12, 2021

है तुझे भी इजाजत (भाग 8)

हा माणूस आई चा फ्रेन्ड आहे की अजून कोणी असा ती विचार करत होती आता ती 12 वर्षा ची होती इतकं तरी तिला समजत होते. खाण झालं तसे चेतन ने बिल पेंड केले संयु नको म्हणत होती तरी पैसे देताना अगदी हक्का ने तिचा हात बाजूला करून चेतन ने बिल दिले. मग भेटू नंतर म्हणत चेतन निघून गेला या दोघी घरी आल्या. तसे नुपूर ने संयु ला विचारले मम्मा हा चेतन कोण ग. अग बोलले ना तुला माझा मित्र आहे म्हणून. मित्र आहे  की बॉयफ्रेंड आहे? आता नुपूर ला डाऊट आलाच आहे तर सांगावे खरे असे ठरवून संयु म्हणाली हा तो माझा बॉयफ्रेंड आहे. का मम्मा,तुला काय गरज आहे बॉयफ्रेंड ची? बेटा हे बघ तू अजून लहान आहेस, तुला जसे मित्र मैत्रीणी आहेत तसे मला सुद्धा   आहेत पण कोणी एक आपला खास मित्र बनतो आपली तशी गरजच असते तुला आता या गोष्टी नाही समजणार नंतर सगळं पटेल तुला. मग काय तू त्याच्याशी लग्न करणार आहेस? अजून काही नाही ठरवले मी नुपूर पण चेतन चांगला मुलगा आहे. पण तरीही स्टेप फादर ना? हे बघ नुपूर त्या गोष्टी खूप पुढच्या आहेत सध्या आम्ही चांगले मित्र आहोत आणि तुला पटणार नाही तोपर्यंत आणि तू तयार होत नाहीस तोपर्यंत आम्ही लग्न नाही करणार ओके. असे बोलून संयु रुम मध्ये गेली. नुपूर ला आवडले नाही का की चेतन माझा बॉयफ्रेंड आहे ते? पण तिला कसे समजावून सांगू ती धड लहान नाही आणि मोठी ही नाही. त्या नम्रता डॉक्टर पण म्हणाल्या ना की आपण पालक मुलांचे आयडॉल असतो मग मी चांगली आई नाही का?मी कोणावर तरी प्रेम करते म्हणून मी वाईट ठरते  का? मला माझं मन,भावना समजून घेणारा   कोणी सोबती नको का?  मी नुपूर चा चांगला सांभाळ करते तिच्या प्रत्येक गरजा पूर्ण करण्या साठी झटते.मग माझ्या गरजांच काय? आई वडील दोन्ही भूमिका पार पाडते मग यात माझ्या साठी मी थोडा वेळ जगले माझ्या गरजांची पूर्तता केली तर माझे काय चुकले ? नवरा कसा ही वागो,बाहेर लफडी करो त्याला सगळं माफ असत का? आणि मी मात्र आई आहे म्हणून  मी मन ,भावना, मारून मी ही माणूस आहे हे विसरून जगायचं का ? कशा साठी? नेहमी एका बाई लाच का अग्नीपरीक्षा द्यावी लागते ? पुरुष कसा ही बेलगाम वागू दे बाई च्या वागण्यावर मात्र कायम प्रशनचिन्ह ? मनासारख जगण्याचं स्वातंत्र्य सुध्दा बाई ला असू नये?  संयु खूप विचार करू लागली.आपोआप तिच्या डोळयातुन अश्रू वाहू लागले.चेतन की नुपूर या कात्रीत ती सापडली. खूप रडली आणि तशीच तिला झोप लागली.   रिया नेहमी प्रमाणे  जिम ला आली. आता रियाचे आणि रसिका चे नाते खूप घट्ट बनले होते कारण दोघीही लेस्बियन् होत्या. एकमेकीं शिवाय त्यांना करमत नसे मयंक आला होता जिम ला त्याने रिया ला गूड मॉर्निंग विश केले . रिया तू काही विचार केलास का माझ्या प्रपोजल चा? नाही मयंक अजुन तरी नाही. किती वेळ लागेल तुला माझ्यात काय कमी आहे ते तरी सांग ना की तुला मिळाला आहे कोणी दुसरा? मयंक मी सध्या कोणा चाच विचार करत नाहीये.ओके म्हणत मयंक त्याच्या केबिन मध्ये गेला. थोड्या वेळात रसिका आली अजून बाकीचे जिम मेम्बर पण आले. मयंक केबीन मधून रिया कडे पहात होता. सगळ्याना ती छान व्यवस्थित  गाईड करत होती. रसिका कडे जरा जास्त लक्ष देत होती. वर्क आऊट करताना रसिका खूप आकर्षक आणि सेक्सी दिसत होती. रिया ला तिला जवळ घेण्याचा मोह होत होता. शेवटी रिया ने रसिका च्या कानात काहीतरी सांगितले . आणि ती निघून गेली. हे सर्व मयंक केबिन मधून पहात होता. पाच मिनिटांत रसिका पाण्याची बाटली घेऊन तिथुन निघाली जेणेकरून कोणाला डाऊट येऊ नये. ती निघाली तसा मयंक ही उठला आणि रसिका च्या मागे जाऊ लागला. जिम खूप मोठी होती आणि खालच्या मजल्यावर एक स्टोर रूम होती तिथे जिम चे तुटलेले समान,मशनरी ठेवत असत. रसिका स्टोर रुम कडेच निघाली. मयंक पाठोपाठ होता तिला ते नाही समजले. त्याला पाहायचे होते की ही स्टोर रूम कडे का चालली आहे. रसिका दरवाजा उघडून आत गेली पण घाईत तीने दरवाजा नुसता बंद केला.कडी नाही लावली. मयंक दरवाज्या जवळ गेला. दाराला कान लावून ऐकू लागला. रसिकाला पाहून रिया ने तिला लगेचच मिठीत घेतले आणि तिला किस करू लागली. दोघीही जगाला विसरून किसिंग करत होत्या. मयंक ला काही आवाज ऐकू येईना पण तो दरवाज्याला खेटून उभा होता सो दरवाजा उघडा आहे हे त्याला समजले मग त्याने ते दार उघडले आणि पाहिले रिया आणि रसिका एकमेकांना जबरदस्त किस करत होत्या रसिका ने तिचा टिशर्ट काढला होता. आणि रिया तिला चेहऱ्यावर,छातीवर किस करत होती. मयंक हे पाहून शॉक झाला. आणि टाळ्या वाजवत  म्हणाला,वा ग्रेट रिया रसिका व्हेरी नाईस. त्यांच्या आवाजाने त्या भानावर आल्या. रसिका ने पटकन टि शर्ट घातला आणि तिथुन बाहेर पळत गेली. रिया खाली मान घालून उभी होती. वा रिया मस्त चालय तुम्हां दोघींच.त्याने तिचा चेहरा उचलून धरला  म्हणाला,मिस रिया यु आर नॉट अ गर्ल यु आर लेस्बियन . म्हणूनच तुला मी आवडत नव्हतो हा मयंक मी लेस्बियन आहे म्हणूनच मला तुझ्यात इंटरेस्ट नव्हता. आता तुला समजले ना. हो चांगलेच समजले. नाऊ यु गेट आऊट फ्रॉम जिम आय डोन्ट वॉन्ट अ लेस्बियन अँज अँन  इन्स्ट्रॅक्टर. मला पण काय इथे थांबायची हौस  नाही आहे आय एम गोइग. गेट लॉस्ट रागाने म्हणत  मयंक वर जिम मध्ये आला. त्याला अपेक्षा नव्हती की असे काही घडेल जिच्यावर मना पासून प्रेम केले ती लेस्बियन निघाली . खूप दुःखी झाला तो. केबिन मध्ये येऊन टेबलवर डोकं ठेवून बसला. खूप वाईट वाटत होते त्याला की रियाचा त्याने अपमान केला. त्यातच म्युझिक प्लेयर वर गाणं लागले होते ...."
मेरे हिस्से में तू नहीं हैये भी ना जानू क्यूँ नहीं हैइतना ही बस मुझको पता हैमैं तेरा ग़लत तू मेरा सही है
तेरे बिन ये ग़म हैकुछ सांसें कम हैंकी तुझको पाने से ज़्यादा खोयी खोयी जाएदिल रोयी जाए, रोयी जाए, रोयी जाएआँखों के किनारे बैठा रोयी जाएदिल रोयी जाए, रोयी जाए, रोयी जाएयादों के सहारे बैठा रोयी जा
तेरे बिना ज़िंदगी तो हैपर जीने से ऐतराज़ हैमाने हुवे हैं दो दिललेकिन तक़दीरें नाराज़ हैं
कहता है कहानीइश्क़ का ये पानीसब डूबे साहिल पे लेकिन कोई कोई आएदिल रोयी जाए, रोयी जाए, रोयी जाएआँखों के किनारे बैठा रोयी जाएदिल रोयी जाए, रोयी जाए, रोयी जाएयादों के सहारे बैठा रोयी जाएओ रोयी जाए ओ
तू नहीं हमकदम तो रास्ते बुरेतू नहीं तो नींद भी आँखों से है परेखामखां ही पड़ गयीं दरारें ख़्वाब मेंतेरे बिन तन्हाई सी धड़कनों में चलायें
तेरे बिन ये ग़म हैकुछ सांसें कम हैंकी तुझको पाने से ज़्यादा खोयी खोयी जाएदिल रोयी जाए, रोयी जाए, रोयी जाए।    
हे गाणे ऐकून मयंक अजूनच हर्ट झाला खरच सेम त्याची अवस्था या गाण्या सारखी झाली होती. त्याच ही दिल रोयी जाये असच झालं होत.   बराच वेळ तो खाली मान ठेवून बसला होता. रिया ला विसरणं त्याला अवघड होतं बिकॉज हि लव हर फ्रॉम द बॉटम ऑफ हार्ट.  रिया ही रागात घरी आली.

क्रमश...कसा वाटला हा भाग नक्की सांगा.माझ्या नावासहित इतरत्र कथा प्रसिद्ध करू शकतात..कथेचे सर्व हक्क लेखिकेच्या आधीन आहेत..



No comments:

Post a Comment

हारजीत

             हारजीत,,,  आज शहरातील प्रमुख नेत्यांची मिटिंग होती. या मध्ये आमदार साहेब,महसूल मंत्री,पालकमंत्री,सगळेच आपल्या पक्ष...