Tuesday, October 12, 2021

है तुझे भी इजाजत (भाग 9)

रिया ला विसरणं त्याला अवघड होतं बिकॉज हि लव हर फ्रॉम द बॉटम ऑफ हार्ट.  रिया ही रागात घरी आली. तिला रडू आवरत नव्हते . मयंक ने तीचा अपमान केला होता. तिला राहुन राहून हेच वाटत होते की मी लेस्बियन आहे यात माझा काय दोष ? आणि मी माझ्या शरीरा च्या गरजा का पूर्ण करू नये? माज्या कडे बोट दाखवण्याचा अधिकार कोणालाच नाही. मी जशी आहे तसे स्वतःला स्वीकारले आहे  मग माझ आयुष्य कसे जगायचे हे मी ठरवणार. आणि मोठ्याने रडत ती म्हणत होती ,येस आय एम अ लेस्बियन. !! मग तिने खूप ड्रिंक घेतली आणि रसिका ला फोन लावला पण रसिका तिचा कॉल घेत नव्हती. खूप वेळा तिने कॉल लावला. मग एकदा तिने रिसिव्ह केला. बोल रिया का फोन करतेस मला. रसिका आय निड यु आय लव यु . आय कान्ट लिव्ह विदाउट यु. रिया आता सार काही संपले आहे. आपल्यात कोणतंच नात नाही. रसिका अस का म्हणतेस तू? तू माझी बेस्ट फ्रेन्ड आहेस ना? नो रिया मी तुझी कोणीही नाही.आता पर्यंत ठीक होत पण आता साऱ्या जगाला समजेल की मी लेस्बियन आहे. रसिका मग काय झाले आपण जे आहोत जसे आहोत तस स्वहताला स्वीकारने यातच भल आहे ते जगा पासून का लपवायचे? या समाजाने ही आपल्याला मानाने स्वीकारायला हवे असेल तर आधी आपण स्वहता स्वहताला स्वीकारायला हवे ना? हे बघ रिया तुला जमेल ते  सगळं मला नाही जमणार सो मला आता तू कधीच कॉल करू नकोस म्हणत रसिका ने फोन ठेवला. रिया ला काही समजेना खूप एकटी पडली ती आणि तसेच विचारात झोपून गेली.                                                               
            आर्वी हिमांशू सोबत गोव्याला जायला तयार झाली ती त्याच्या प्रेमात वेडी झाली होती तिची सारासार विवेकबुद्धी आता काम करत नवहती . हिमांशू शिवाय तिला दुसरं काही ही दिसत नव्हते. हे प्रेम आहे की मृगजळ हे ही तिला समजत नव्हते. ती हिमांशू सोबत फक्त वाहत चालली होती. हिमांशू ही खूश झाला. त्याच्या कार नेच ते ड्राइवर ला सोबत घेऊन निघाले. हिमांशूचा इतका जवळचा सहवास आर्वी ला वेड लावायला पुरेसा होता. गोव्यात ते 2 दिवस राहणार होते. दुपारी ते गोव्यात पोहचले. मग फ्रेश होऊन एकत्र लंच करू असे हिमांशू आर्वी ला म्हणाला. हॉटेल मध्ये त्याने 2 रूम बुक केल्या होत्या. त्यांनी लंच केले मग थोडा रेस्ट करून संध्याकाळी ते  बेताल बाटीमबीच ला जाणार होते . आर्वी मस्त थ्री फोर्थ जीन्स आणि लेमन कलरचा शॉर्ट टॉप घालून तयार झाली. हिमांशू ने ही शॉर्ट बर्म्युडा आणि व्हाईट टी शर्ट घातला होता. आज पहिल्यादा आर्वी त्याला असे कमी कपड्यात पाहत होती खूप हँडसम ,चार्मिंग दिसत होता तो. आर्वी एकटक पाहत होती त्याला. ती ही मस्त क्युट दिसत होती. यु आर लूकिंग सो लव्ली आर्वी . थँक्यू सर यु टू. चल निघायचे का तिथला बेताल बातिमबीच वरचा सनसेट खूप मस्त असतो. मग ते दोघे त्या बिच वर आले खूप मस्त वातावरण होते तिथे खूप लोक सनसेट पाहायला आली होती.
सनसेट चा नजारा खूपच रमणीय होता. सूर्याचा तो केशरी गोळा हळूहळू समुद्रात उतरत असल्याचा भास होत होता. सारा समुद्र त्या तांबूस केशरी रंगात न्हाऊन निघाला होता. आर्वी आणि हिमांशू ने खूप फोटो काढले .एकमेकांचा हात पकडून  ते बिच वर फिरत होते कधी हिमांशू तिला कमरेला आपल्या हातांचा विळखा घालून चालत होता. त्याचा तो मादक राकट स्पर्श तिला उल्हासित करत होता . मनात आनंदाचे तरंग उमटवत होता. तिला त्याचा तो स्पर्श हवाहवासा वाटत होता. तनमन तिचे फुलुन जात होते. या बीच ला सनसेट बीच या नावाने ही ओळखले जात होते. अंधार पडू लागला तसे ते हॉटेल कडे परतले. दोघांनी ड्रिंक घेतले आणि मग जेवण केले. हिमांशू म्हणाला,आर्वी चल ना बाहेर लाँन वर फिरून येऊ. हा सर म्हणत ते हॉटेल च्या बाहेर लाँन वर आले तिथे स्विमिंग पूल पण होता. त्याने विचारले आर्वी स्विमिंग येते का तुला .? नाही सर मला भीती वाटते पाण्याची . ओहह अरे आपण उद्या मस्त स्विमिंग केले असते ना. नको सर तुम्ही करा ना . बर तू फक्त मला सोबत म्हणून इथे ये. चालेल सर. मग खूप गप्पा मारत बसले ते तिथे बेंचवर. हिमांशू  ने हलेकच तिचा हात आपल्या हातात घेतला . तिच्या नजरेत नजर रोखून पाहू लागला. शांत अशी रात्र,थंड बोचरी हवा,हवेने उडनारे तिचे केस. सगळं त्याला मादक वाटत होत. दुसर्या हाताने त्याने तिचे केस काना मागे टाकले तिच्या गालावरून हात फिरवला . ती नखशिखांत शहारली त्याच्या स्पर्शाने.त्याने आपल्या दोन्ही हातात तिचा चेहरा धरला आणि तिच्या ओठांवर किस केले. त्याचा हळुवार स्पर्श तिला अजून मोहात पाडत होता. आर्वी आय वॉन्ट यु आय लव यु डियर प्लिज. तिला त्याला नाकारणे अवघड झाले कारण ती ही त्याच्या मिठीत कैद वाहायला आसूसली होती. त्याने पुन्हा तिला किस केले म्हणाला,कम इन माय रूम आर्वी आय एम वेटिंग. आणि तो त्याच्या रूम कडे गेला. आर्वी ला समजेना काय करावे पण  हिमांशू चा सहवास तिला वेड लावत होता. शेवटी मना पुढे  डोक्याचे काही चालेना.असच असत प्रेम ... वेडं करणार आणि वेड लावणार ही!! आर्वी हिमांशू च्या रूम मध्ये गेली. त्याला खात्री होती की आर्वी येणार खूप मुलींना त्याने असच वेड लावलं होत. त्या मुळे मुलींची मानसिकता त्याला चांगली माहीत होती. त्याने आर्वी ला घट्ट मिठी मारली तिला किस करत राहिला पुन्हा पुन्हा. ती ही त्याला तसाच प्रतिसाद देत होती. दोघ बेडवर आले दोघांमधील कपडयांचा अडसर कधीच दूर झाला होता. प्रणयाच्या धुंदीत ते जगाला विसरून गेले आणि एकमेकात एकरूप झाले. सकाळी आर्वी ला जाग आली तिने पाहिले तर  हिमांशू तीच्या बाजूला शांत झोपला होता. आर्वी ने त्याला कपाळावर किस केले  तसा तो जागा झाला सर मी जाते माझ्या रुम मधये आणि आवरून येते. 
क्रमश .....stay connected...👍                                            
                                            
                                                       

                                           



No comments:

Post a Comment

हारजीत

             हारजीत,,,  आज शहरातील प्रमुख नेत्यांची मिटिंग होती. या मध्ये आमदार साहेब,महसूल मंत्री,पालकमंत्री,सगळेच आपल्या पक्ष...